IRDAI-ன்படி (பாலிசிதாரர்களின் நலன்களைப் பாதுகாத்தல்) விதிகள், 2017-ன் படி, "குறை" அல்லது "புகார்" என்பது காப்பீட்டாளரிடம் புகார்தாரர், விநியோகம் செய்த அதிருப்தி, விநியோக சேனல்கள், இடைத்தரகர்கள், காப்பீட்டு இடைத்தரகர்கள் அல்லது பிற ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட நிறுவனங்கள், சேவையின் தரம் அல்லது சேவையின் பற்றாக்குறை தொடர்பான எந்தவொரு நடவடிக்கை அல்லது நடவடிக்கை இல்லாமை, விநியோக சேனல்கள், இடைத்தரகர்கள், காப்பீட்டு இடைத்தரகர்கள் அல்லது பிற ஒழுங்குபடுத்தப்பட்ட நிறுவனங்கள் பற்றிய எழுத்துப்பூர்வ வெளிப்பாடு (மின்னணு அஞ்சல் அல்லது பிற மின்னணு ஸ்கிரிப்ட்கள் வடிவிலான தொடர்பு உட்பட) ஆகும்;
எந்தவொரு விசாரணையும் அல்லது கோரிக்கையும் புகார் அல்லது புகாரின் வரையறைக்குள் வராது.
கட்டணமில்லா எண்:14447
தொலைநகல்:1800 22 7244 / 1800 102 7244
மின்னஞ்சல்:customer.care@sbigeneral.in
நிலை 1
மேலே கொடுத்துள்ள செயல்முறைகளில் எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை வழங்கிய தீர்வில் நீங்கள் திருப்தியடையவில்லை அல்லது பதில் கிடைக்காததால், நீங்கள்head.customercare@sbigeneral.in -க்கு கடிதம் எழுதலாம். நாங்கள் இந்த விவகாரம் குறித்து 14 நாட்களுக்குள் ஆய்வு செய்து விரைவில் முடிவெடுப்போம். மூத்த குடிமக்கள்: மூத்த குடிமக்களும் seniorcitizengrievances@sbigeneral.inஎன்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு கடிதம் எழுதலாம்
நிலை 2
மேற்கண்ட அலுவலகத்தின் முடிவு/ தீர்வில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை அல்லது 14 நாட்களுக்குள் எந்த பதிலும் கிடைக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் : gro@sbigeneral.in.என்ற மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு கடிதம் எழுதலாம்.
நிலை 3
நிலை 1 மற்றும் நிலை 2-ஐ பின்பற்றி புகார் செய்த பிறகும், நீங்கள் புகார் முதல் அளித்த நாளிலிருந்து 30 நாட்களுக்கும் மேலாக உங்கள் பிரச்சினை தீர்க்கப்படாமல் இருந்தால், உங்கள் புகாரைத் தீர்ப்பதற்காக உங்கள் அதிகார வரம்பில் உள்ள காப்பீட்டுக் குறை தீர்க்கும் அதிகாரியை அணுகலாம். காப்பீட்டு குறைதீர்ப்பாளரின் தொடர்பு பட்டியலைக் காண கீழே க்ளிக் செய்யவும். (http://www.cioins.co.in/ombudsman.html)
State | District Name | Block/Tehsil Name | Block/Tehsil Block/Tehsil | Block/Tehsil Contact No. |
---|