आयआरडीएआय (पॉलिसीधारकांच्या हिताचे संरक्षण) नियमावली, २०१७ नुसार, ‘‘तक्रार’’ किंवा गार्हाणे म्हणजे विमा कंपनी, वितरणाचे माध्यम, मध्यस्थ, विमा मध्यस्थ, किंवा इतर नियंत्रित संस्था यांच्या सेवेचे परिमाण किंवा सेवांमधील तृटी यासंदर्भातील त्यांची कृती किंवा हलगर्जीपणा यासंदर्भातील विमा कंपनी, वितरणाचे माध्यम, मध्यस्थ, विमा मध्यस्थ, किंवा इतर नियंत्रित संस्था यांच्याबद्दल असमाधान व्यक्त करणारे तक्रारदाराचे लेखी निवेदन (इलेक्ट्रॉनिक मेल किंवा इतर इलेक्ट्रॉनिक मसुद्याच्या स्वरूपात पाठविलेल्या पत्रव्यवहारासह);
चौकशी किंवा विनंती तक्रार किंवा तक्रारीच्या व्याख्येत येत नाही.
टोल फ्रीः14447
टप्पा 1
तुच्या ग्राहक सेवांद्वारे वर नमूद करण्यात आलेल्या टप्यांमध्ये देण्यात आलेल्या निराकरणांमुळे तुमचे समाधान झाले नाही तर आपण याप्रमाणे चरणांमध्ये प्रदान केलेल्या ठरावावर असमाधानी असल्यास किंवा तुम्हाला प्रतिसाद न मिळाल्यास, तुम्ही head.customercare@sbigeneral.in येथे लिहू शकता. आम्ही या प्रकरणात लक्ष घालू आणि १४ दिवसांच्या तात्काळ निर्णय देऊ. वरिष्ठ नागरिकः वरिष्ठ नागरिक देखील येथे पत्र लिहू शकतातः seniorcitizengrievances@sbigeneral.in
टप्पा 2
वरील कार्यालयाच्या निर्णयामुळे /निराकरणामुळे तुमचे समाधान न झाल्यास, किंवा तुम्हाला १४ दिवसांच्या आत कोणताही प्रतिसाद न मिळाल्यास, तुम्ही येथे लिहू शकताः gro@sbigeneral.in.
टप्पा 3
स्टेज १ आणि स्टेप २ चे पालन केल्यानंतर तुमची समस्या तुमची पहिली तक्रार सादर केल्याच्या तारखेपासून ३० दिवसांपेक्षा अधिक काळ तुमच्या समस्येचे निराकरण न झाल्यास, तुमच्या तक्रारीच्या निवारणासाठी तुम्ही तुमच्या अधिकारक्षेत्रातील विमा लोकपालांशी संपर्क साधू शकता. विमा लोकपालांच्या संपर्कासंबंधी यादीसाठी खाली क्लिक कराः (http://www.cioins.co.in/ombudsman.html)
State | District Name | Block/Tehsil Name | Block/Tehsil Block/Tehsil | Block/Tehsil Contact No. |
---|